Chuyển đến nội dung chính

100 năm cuộc đời, những món quà hay những lời chúc

Theo nghiên cứu từ nhiều tổ chức, rõ ràng 10 năm nữa, loài người sẽ có tuổi thọ cao hơn. Tuổi trung bình của người dân lúc đó dễ dàng là 100 tuổi. Do y học hiện đại, chế độ ăn uống, chú ý tập thể dục Xu hướng sức khỏe giúp làm chậm lão hóa. Làm cho chúng ta khỏe mạnh hơn Tuổi 50 có thể trông tốt như những người ở độ tuổi 30. Bây giờ, tuổi của người cao tuổi đã được thay đổi từ 60-70 đến 70-80 tuổi. Do đó, những người ở độ tuổi 50 vẫn được coi là tuổi lao động.



Theo bài nói chuyện "Cuộc sống của thế kỷ", do Thai Publicica tổ chức, nói rằng trong tương lai gần, chúng ta sẽ là một thế hệ loài người mới có tuổi đời trung bình là 100 năm. Sống cùng một cuộc sống Tài chính sẽ trở thành một vấn đề lớn. Bởi vì rất khó để chúng tôi kiếm đủ tiền để chi tiêu sau khi nghỉ hưu lần thứ 60. 40 năm còn lại sẽ trở thành một cơn ác mộng. Đặc biệt là trong thế giới hiện đại với những đòi hỏi vô tận từ cuộc sống Bao nhiêu công việc sẽ hết? Bao nhiêu của cải sẽ là đủ? Do đó, đòi hỏi phải có các điều khoản để nhắc nhở bạn sống theo thời gian được thêm vào Rất có khả năng từ giờ trở đi phải làm việc cho đến khi 70-75 tuổi mới đủ để trả cho đến khi 100 tuổi. Chúng ta sẽ làm việc sau đó như thế nào? Là kiến ​​thức vẫn còn?

Tiến sĩ Supawut Saichuea, Cố vấn của Viện nghiên cứu tài chính nhóm nghiên cứu tài chính Kiatnakin Phatra, nói rằng chúng tôi sống lâu hơn cha mẹ và ông bà của chúng tôi. Và con cái chúng ta sẽ sống lâu hơn chúng ta Đây không phải là một vấn đề nhỏ. Trẻ em sinh ra ở thế giới phương Tây có hơn 50% cơ hội sống tới 105 tuổi trong 200 năm qua. Độ tuổi trung bình tăng hơn 2 năm cứ sau 10 năm. 200 năm trước, tuổi trung bình chỉ là 50 tuổi.

Do đó phải có chất lượng tốt Cái nào cũ nhưng không xuống cấp Sức khỏe nói chung vẫn tốt Thông thường, khi 50 tuổi, cơ thể bắt đầu xấu đi. Làm thế nào để làm cho sâu răng xảy ra càng sớm càng tốt "Tôi tốt nghiệp ngành kinh tế nhưng chỉ biết về kinh tế. Chưa bao giờ tìm hiểu về sức khỏe của chính mình Sao cũng được, tùy thuộc vào bác sĩ trước 60 tuổi. Tôi bắt đầu tìm hiểu về sức khỏe một cách nghiêm túc. "

Ông nhận thấy rằng để có sức khỏe tốt với 5 quy tắc của Đại học Harvard: Ăn thực phẩm lành mạnh, tập thể dục 30 phút mỗi ngày, duy trì cân nặng không đổi. Chỉ số khối cơ thể không được vượt quá 24,9, phải kiểm soát thực phẩm để giảm cân Không tập thể dục để giảm cân, uống không quá 1 ly rượu mỗi ngày, ngủ đủ giấc và ngủ ngon trong 5-6 giờ / đêm. Ngủ ít sẽ gây béo phì. Nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim, mất trí nhớ.




"Một chút nhịn ăn làm cho cơ thể đói phần nào Sẽ giúp sống lâu hơn Bởi vì các tế bào tự chăm sóc bản thân Lấy năng lượng từ chất béo để sử dụng cho cơ thể đốt cháy Sức khỏe là phải. Không thể mua hoặc để ai đó làm điều đó thay vào đó "

Làm thế nào sẽ làm việc trong thời đại tiếp theo thích ứng? Tiến sĩ Theerapol Thanomsakyut Giám đốc điều hành về đổi mới và bền vững, True Corporation nói rằng nếu chúng ta chăm sóc bản thân tốt, chúng ta sẽ không làm phiền trẻ em. Sẽ làm việc có giá trị đến mức bạn phải thuê chúng tôi mãi mãi và hỗ trợ bản thân trong một thời gian dài Là để tìm hiểu thêm trong lĩnh vực và ngoài lĩnh vực Chạy cho cơ hội trong kiến ​​thức mới. Cả con người và công nghệ Giảm bớt cái tôi của bạn, bạn đã lớn như thế nào, nói chuyện với nhiều người trẻ hơn Lắng nghe và học hỏi từ các thế hệ tương lai, bởi vì các thế hệ tương lai tìm hiểu thêm về thế giới. Ông thách thức thế giới nhiều hơn chúng ta. Thế hệ trẻ không còn chỉ tin vào kiến ​​thức đại học.



"Thế hệ trẻ, anh ấy nghĩ làm rất ít Ông có thể mở rộng kinh doanh tốt. Là ông chủ Sử dụng công nghệ một cách xứng đáng Anh dám ngã và đứng dậy. Sẵn sàng học hỏi từ những sai lầm, làm việc nhanh, dũng cảm, không cần phải ở trong một tổ chức lớn Có một cách để tự tìm kiếm kiến ​​thức. Chúng ta phải điều chỉnh bản thân để mở ra nhiều điều cho thế hệ trẻ. Tôi nghĩ rằng công nghệ không phá hủy công việc. Nhưng tạo ra việc làm mới. Các công việc tiếp theo sẽ tồn tại là các công việc liên quan đến dịch vụ. Bởi vì robot không tốt bằng sự thay thế Nếu chúng ta không thể thay đổi luồng không khí Chúng ta có thể điều chỉnh các cánh buồm cho thuyền tiếp tục. Đó là điều chỉnh việc học mới. "

Tiến sĩ Naphat Chatusriphitak Người sáng lập và CEO của Siametrics Consulting nói rằng bản thân ông sẽ chuẩn bị đầu tư và tài chính trước. Bởi vì nghĩ rằng xã hội Thái Lan không dạy về tiết kiệm đầu tư và thanh thiếu niên Tuổi bắt đầu làm việc như bình thường, dẫn đến thiếu kiến ​​thức và hiểu biết, tiết kiệm ít hơn và tiết kiệm chậm hơn. Các gia đình ở trường phải dạy thêm về tiết kiệm và đầu tư. Kỹ năng tài chính rất quan trọng. Nếu nghỉ hưu 65 tuổi, vẫn còn 35 năm nữa. Phải làm gì và tiêu tiền ở đâu Tiếp theo là kế hoạch y tế. Tìm thêm kiến ​​thức để không bị lỗi thời. Đặc biệt là tiếp cận công nghệ càng nhiều càng tốt sẽ có lợi thế Phải có chất lượng tốt Chọn làm và chỉ nhớ những điều tốt. Để không bị hành hạ

Khunying Chamnong Hanchanlug, doanh nhân xã hội, người sáng lập Chivamit, một công ty kinh doanh tạo ra ý nghĩa trong giai đoạn cuối của cuộc đời Gợi ý cách làm cho cuộc sống lâu hơn như một món quà Chúng ta phải hành động Trách nhiệm, công tác xã hội, mối quan hệ thể chất, chấp nhận thay đổi với một xã hội đang thay đổi Nếu chấp nhận bản thân, việc chấp nhận người khác sẽ dễ dàng hơn. Đừng dính vào người tôi Trái tim phải ổn định. Không xung đột với bất cứ điều gì dễ dàng Quan trọng cần nhớ để chăm sóc sức khỏe. "Nếu bạn có thể chọn không sống trong 100 năm, những bài hát quá dài sẽ không nghe vì Những bộ phim quá dài thì nhàm chán. Cuộc sống cũng vậy Vì nó mệt Nhưng nếu bạn phải ở lại, hãy cố gắng điều chỉnh bản thân và chuẩn bị cho trái tim đau khổ để được hạnh phúc. "

Hàng triệu người sẽ sống một cuộc sống lâu dài. Cho đến khi gây ra lo lắng về cách sống cuộc sống Nhìn về tương lai, sẽ thấy những thay đổi khác nhau. Đa dạng hơn Cho đến khi nó trở thành một vấn đề công cộng mà xã hội cần phải nhận thức được Vấn đề này không ảnh hưởng đến chỉ một nhóm người. Nhưng ảnh hưởng đến tất cả mọi người Là một vấn đề sắp tới Sức khỏe héo Hóa đơn y tế tăng vọt cùng với cuộc khủng hoảng đang leo vào.

Nhiều người không mong đợi nó sẽ 100 tuổi nhưng cuối cùng phải đối mặt Tầm nhìn xa và lập kế hoạch trước sẽ làm cho một cuộc sống lâu hơn là một phước lành thay vì một lời nguyền. Làm thế nào để chúng ta chọn sử dụng thêm thời gian? Là chìa khóa để đối phó với một cuộc sống lâu dài.

Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng hàng đầu cho người cao niên

Có thể thật hấp dẫn khi nghĩ rằng cuộc sống lâu dài của họ đã cho phép họ có được mọi thứ họ cần.  Họ thậm chí có thể công khai rằng họ không quan tâm đến bất kỳ món quà nào.  (Trong thực tế, điều đó rất khó xảy ra.) Có một món quà ý nghĩa ngoài kia cho mọi người, và việc tìm kiếm món quà phù hợp cho bạn bè và gia đình biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.  Cũng đáng nói rằng chỉ vì những người thân yêu của bạn đã lớn tuổi không có nghĩa là họ không quan tâm đến một loạt các món quà và hoạt động. May mắn thay, chúng tôi đã tập hợp những món quà tốt nhất cho người cao niên trong năm nay, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mua gì.  Từ những câu đố kinh điển đến Amazon Echos và Fitbit Inspires, thật công bằng khi nói rằng có một cái gì đó ở đây cho tất cả mọi người. Quà tặng hàng đầu cho người cao niên 1.  Tạp chí tự truyện Cuốn sách Tự truyện của tôi là món quà hoàn hảo để lưu giữ những ký ức về cuộc sống của một người lớn tuổi.  Nó chứa các câu hỏi được sắp xếp thành

Mách cho bạn 6 cách làm đẹp bằng nha đam

6 cách làm đẹp bằng nha đam đối với tóc, da và giảm cânNha đam tốt cho da, tóc và giảm cân: Nha đam là một trong những loại cây lâu đời nhất được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, sức khỏe, giảm cân và hơn thế nữa. Biết 6 lợi ích hàng đầu của lô hội ở đây. 1.  Làm đẹp bằng nha đam  cho da khô  - Lấy một ít nha đam, một nhúm nghệ, một thìa cà phê mật ong , một thìa sữa và một vài giọt nước hoa hồng . Trộn hỗn hợp này cho đến khi bạn thu được hỗn hợp sền sệt. Áp dụng nó và để trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn. 2.  Làm đẹp bằng nha đam  tẩy tế bào chết  - Lấy nửa cốc gel nha đam tươi, một cốc đường và hai thìa nước cốt chanh . Đường sẽ giúp tẩy tế bào chết và tẩy da chết, nha đam sẽ làm sạch sâu làn da và chanh sẽ giúp làm mờ sẹo và rám nắng. Khuấy đều ba nguyên liệu với nhau và dùng nó để tẩy tế bào chết cho cả mặt và cơ thể. 3. Làm đẹp với nha đam trị mụn  - Lấy một ít gel nha đam, quả óc chó trộn đều với bột như đặc và mật ong. Đặc tính chữa bệnh của lô hội cùng với chấ

Món quà cho bố mẹ sẽ khiến bạn yêu thích

Có lẽ bạn là người may mắn và có những người chồng yêu quý bạn. Có lẽ bạn không. Dù thế nào đi nữa, việc tìm kiếm những món quà phù hợp cho các nàng dâu thật khó. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho mẹ chồng và bố vợ của mình, chúng tôi đã tìm thấy 21 món quà tuyệt vời sẽ khiến họ yêu bạn nhiều hơn. Hướng dẫn quà tặng này bao gồm bạn cho một ngày kỷ niệm, Giáng sinh và bất kỳ món quà ngày lễ nào. Giỏ quà tặng Stonewall Kitchen Antipasto Giỏ dệt chéo có thể tái sử dụng này được bao bọc và chứa đầy mọi thứ bạn cần cho khóa học đầu tiên, Antipasto. Đó là một cách thú vị để nói lời cảm ơn hoặc chào mừng ai đó đến với khu phố. Ghế nằm thư giãn Bố mẹ của mình hay bố mẹ của người mình yêu, hâu như họ điều có tuổi. Món quà tốt nhất cho họ là món quà giải quyết được nhu cầu của họ như giấc ngủ, sức khoẻ. Chiếc ghế nằm thư giãn HK sẽ giúp bạn giải quyết được 2 vấn đề lớn trên, mang lại giấc ngủ ngon cho bố mẹ mình, ghế nằm êm ái duỗi thẳng chân tốt các khớp sương khi nằm trong thời gian lâu. X