Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý 5 món quà tặng bạn trai trước khi đi xa

Đây “nổ” Photo Box

Làm thế nào bạn có thể nâng tâm trạng của ai đó? Dễ dàng. Đây là một ví dụ. Cung cấp cho họ hộp nhỏ vô duyên này . Nói với họ để mở nó khi họ về đến nhà. Và chờ đợi. Khi mở ra, chiếc hộp này đã nổ tung với một loạt các trái tim, diềm xếp và hình ảnh. Không ai có thể cưỡng lại tâm trạng ngay lập tức này. Ngay cả người cáu kỉnh nhất cũng sẽ ngạc nhiên khi nở một nụ cười. Nhiệm vụ đã hoàn thành.


Ghế câu cá

Với chiếc ghế xếp đi câu cá, anh ấy có thể dùng vào cuối tuần. Câu cá giúp cho tinh thần thư giãn, nâng cao khả năng kiên nhẫn chờ đợi kết quả.

Lịch đếm ngược này

Bạn biết những gì có thể là món quà đi xa tốt nhất cho đối tác đường dài của bạn? Lời hứa sẽ gặp lại. Lịch này cho phép bạn thiết lập đếm ngược đến một ngày cụ thể. Vì vậy, khi bạn đưa nó cho họ, hãy hiển thị lịch trong bao nhiêu ngày hoặc tháng bạn sẽ đến thăm. Tất cả những gì còn lại bây giờ là đặt một số vé.


Ghế xếp thư giãn

Ghế thư giãn hakawa được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đơn giản nhưng tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và cất giữ mà không tốn diện tích. Cùng với đó, màu sắc thiết kế thanh lịch thích hợp với nhiều không gian khác nhau nơi bạn trai bạn chuẩn bị ở. Xem chi tiết tại đây!

Những đôi tất chuối ngộ nghĩnh

Vâng, tôi trở lại với các trò chơi chữ. Không, tôi không xin lỗi. Làm quen với khoảng cách sau khi dành nhiều thời gian bên nhau có thể khó khăn. Tách biệt là một điều khó khăn có thể nhét rất nhiều nghi ngờ và lo lắng vào đầu một người. Những đôi tất này sẽ đảm bảo bạn trai hoặc bạn gái của bạn không bao giờ nghi ngờ về việc chuối chuối như thế nào về bạn. Thêm vào đó, chúng được cá nhân hóa.

Có thể bạn quan tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn 6 cách làm đẹp bằng nha đam

6 cách làm đẹp bằng nha đam đối với tóc, da và giảm cânNha đam tốt cho da, tóc và giảm cân: Nha đam là một trong những loại cây lâu đời nhất được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, sức khỏe, giảm cân và hơn thế nữa. Biết 6 lợi ích hàng đầu của lô hội ở đây. 1.  Làm đẹp bằng nha đam  cho da khô  - Lấy một ít nha đam, một nhúm nghệ, một thìa cà phê mật ong , một thìa sữa và một vài giọt nước hoa hồng . Trộn hỗn hợp này cho đến khi bạn thu được hỗn hợp sền sệt. Áp dụng nó và để trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn. 2.  Làm đẹp bằng nha đam  tẩy tế bào chết  - Lấy nửa cốc gel nha đam tươi, một cốc đường và hai thìa nước cốt chanh . Đường sẽ giúp tẩy tế bào chết và tẩy da chết, nha đam sẽ làm sạch sâu làn da và chanh sẽ giúp làm mờ sẹo và rám nắng. Khuấy đều ba nguyên liệu với nhau và dùng nó để tẩy tế bào chết cho cả mặt và cơ thể. 3. Làm đẹp với nha đam trị mụn  - Lấy một ít gel nha đam, quả óc chó trộn đều với bột như đặc và mật ong. Đặc tính chữa bệnh của lô hội cùng với chấ

Quà tặng hàng đầu cho người cao niên

Có thể thật hấp dẫn khi nghĩ rằng cuộc sống lâu dài của họ đã cho phép họ có được mọi thứ họ cần.  Họ thậm chí có thể công khai rằng họ không quan tâm đến bất kỳ món quà nào.  (Trong thực tế, điều đó rất khó xảy ra.) Có một món quà ý nghĩa ngoài kia cho mọi người, và việc tìm kiếm món quà phù hợp cho bạn bè và gia đình biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.  Cũng đáng nói rằng chỉ vì những người thân yêu của bạn đã lớn tuổi không có nghĩa là họ không quan tâm đến một loạt các món quà và hoạt động. May mắn thay, chúng tôi đã tập hợp những món quà tốt nhất cho người cao niên trong năm nay, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mua gì.  Từ những câu đố kinh điển đến Amazon Echos và Fitbit Inspires, thật công bằng khi nói rằng có một cái gì đó ở đây cho tất cả mọi người. Quà tặng hàng đầu cho người cao niên 1.  Tạp chí tự truyện Cuốn sách Tự truyện của tôi là món quà hoàn hảo để lưu giữ những ký ức về cuộc sống của một người lớn tuổi.  Nó chứa các câu hỏi được sắp xếp thành

Món quà sinh nhật đầu tiên dành cho chồng sau khi kết hôn

Cho dù bạn quen nhau bao lâu, sinh nhật đầu tiên của bạn sau khi kết hôn là vô cùng đặc biệt và bạn phải biến nó thành một kỷ niệm đáng nhớ. Vì sinh nhật đầu tiên rất đặc biệt, nên hãy tặng quà sinh nhật 1 cho chồng sau khi kết hôn và ở đây chúng tôi đã có một số ý tưởng tương tự. Món quà sinh nhật 1 cho chồng sau khi kết hôn Nếu bạn bối rối không biết tặng quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật của anh ấy, thì ở đây chúng tôi sẽ cho bạn biết một số ý tưởng đáng yêu về món quà sinh nhật 1 cho chồng sau khi kết hôn. Ăn sáng trên giường Một khái niệm rất phổ biến nhưng dù sao cũng là một bất ngờ lớn!. Bằng cách nào đó, tất cả chúng ta đều lên kế hoạch nhưng không bao giờ kết thúc việc đó. Thử nó. Đầu tư vào một  chiếc bàn nhỏ có thể gập lại (mà sau này bạn cũng có thể sử dụng cho máy tính xách tay của mình) và có được một số đồ sành sứ tuyệt vời để đi cùng với nó. Một cupcake với một cây nến để đi cùng với brekkie là fab quá! Hãy cùng anh ấy thư giãn Bạn hãy chuẩn bị 2 chiếc ghế bố nằm ngủ