Chuyển đến nội dung chính

Ý tưởng ngồi ngoài trời để thư giãn mùa hè


Vào những năm 1980, hầu hết các ngôi nhà đều có sân sau lớn với ít nhất 150 mét vuông không gian. Điều đó đã giảm dần, với nhiều ngôi nhà mới hơn có không gian ngoài trời dưới 50 mét vuông. Cho dù bạn đủ may mắn để có một sân sau rộng rãi hoặc của bạn ở phía nhỏ hơn, phù hợp trong khu vực chỗ ngồi làm cho không gian ngoài trời có nhiều chức năng hơn. Ý tưởng chỗ ngồi ngoài trời cho phép bạn tận dụng tốt nhất không gian bạn có.

Những chiếc ghế xếp nằm cho phép bạn tận hưởng không gian ngoài trời, cho dù bạn đang nhâm nhi cà phê buổi sáng hay trò chuyện qua điện thoại với một người bạn.

Khu vực chỗ ngồi ngoài trời lớn hơn cho phép bạn dễ dàng giải trí với bạn bè và gia đình ở sân sau của bạn. Chọn các lựa chọn chỗ ngồi ngoài trời tốt nhất phụ thuộc phần lớn vào không gian có sẵn. Điều quan trọng nữa là xem xét cách bạn muốn sử dụng không gian đó và loại chỗ ngồi nào phù hợp nhất với các hoạt động đó. Cho dù bạn chọn loại chỗ ngồi nào, điều quan trọng là chọn chỗ ngồi thoải mái và hấp dẫn.



1. Khu vực chỗ ngồi

Ai nói bạn phải ở trên mặt đất vững chắc trong khi bạn nghỉ ngơi? Nếu bạn có một khu vực hồ bơi trong sân sau của bạn, hãy sử dụng nó như một chỗ cho chỗ ngồi sáng tạo. Ghế bố nằm ngủ là hoàn hảo cho một bữa tiệc hồ bơi hoặc để thư giãn hàng ngày. Ghế phòng chờ nổi cho bạn một chuyển động nhẹ nhàng làm rung chuyển bạn trong khi bạn ngồi và trò chuyện. Túi đậu hồ bơi cung cấp một tùy chọn khu vực chỗ ngồi nổi thoải mái. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ và nổi trên mặt nước.

Các túi đậu hồ bơi tốt nhất sử dụng vải bền giữ nước và tia UV. Khóa dây kéo phù hợp ướt cũng có lợi để giữ cho chất làm đầy được bảo vệ khỏi nước. Chọn ghế dài phù hợp với trang trí bên hồ bơi của bạn . Bạn có thể tìm thấy chúng trong một loạt các màu sắc và hoa văn để có được giao diện bạn muốn.

2. Khu vực sinh hoạt ngoài trời truyền thống

Một lựa chọn dễ dàng là tạo ra một thiết lập phòng khách ngoài trời bằng cách sử dụng đồ nội thất patio. Bạn có thể tìm thấy các bộ bao gồm ghế xếp gò vấp, đồ yêu thích, mặt cắt, ghế, bàn cà phê và bàn cuối, tương tự như đồ nội thất bạn sử dụng trong nhà.

Sử dụng những loại đồ nội thất này cho phép bạn tạo lại một phòng khách thoải mái trên hiên nhà của bạn. Bạn có thể ngồi xung quanh với bạn bè và gia đình giống như bạn ở trong nhà trong khi tận hưởng những làn gió và vẻ đẹp của thiên nhiên ở sân sau của bạn.

Bởi vì có rất nhiều mảnh phòng khách ngoài trời khác nhau có sẵn, bạn có thể tìm thấy đồ nội thất phù hợp với không gian có sẵn của bạn.  Nếu bạn có một sân lớn với nhiều không gian, bạn có thể chọn một phần lớn chứa sáu người trở lên. Thêm một vài chiếc ghế vào mặt cắt cho nhiều chỗ ngồi hơn. Nếu bạn bị giới hạn về không gian, bạn có thể gắn bó với một chiếc ghế đơn hoặc hai chiếc ghế để tạo ra một cuộc trò chuyện nhỏ.

Bạn cũng có thể tạo ra các khu vực sống khác nhau. Bạn có thể tạo một không gian rộng lớn với một phần và một cuộc trò chuyện nhỏ hơn được đặt sang một bên với hai cái ghế và một cái bàn. Bàn cho bạn một vị trí lý tưởng để đặt đồ uống hoặc đĩa khi giải trí. Họ cũng làm việc tốt cho các trò chơi hội đồng với gia đình. Thêm gối ném ngoài trời để làm cho khu vực ngồi ngoài trời cảm thấy giống như một không gian sống. Bạn cũng có thể thêm sự riêng tư bằng cách đặt đồ nội thất dưới một cửa sổ hoặc treo rèm cửa bên ngoài xung quanh khu vực chỗ ngồi. Hàng rào với những cây dây leo mọc trên chúng cũng chặn tầm nhìn từ những ngôi nhà lân cận.



3. Khu vực bar ngoài trời

Đối với giải trí người lớn, khu vực quầy bar ngoài trời là một giải pháp chỗ ngồi lý tưởng. Đó là nơi hoàn hảo để phục vụ đồ uống ngoài trời mà không phải chạy lại bên trong mỗi khi bạn cần nạp thêm.

Khu vực quầy bar tăng gấp đôi như một chỗ ngồi. Chọn phối hợp phân thanh ngoài trời để kéo lên thanh. Đặt một chiếc ghế khác phía sau quầy bar cho nhân viên pha chế.

Nếu bạn muốn có thêm chỗ ngồi cho quán bar, hãy thêm một vài bàn có chiều cao thanh vào khu vực. Điều này cho phép khách hòa nhập và tìm thấy nhiều vị trí để ngồi trong khi họ bắt chuyện với nhau.

4. Khu vực phòng chờ

Lấp đầy một không gian ngoài trời với nhiều ghế dài và chỗ ngồi thoải mái để khuyến khích thư giãn tối đa. Tùy chọn này là lý tưởng gần một hồ bơi, nhưng bạn có thể tạo ra một khu vực phòng chờ trong bất kỳ loại sân sau.

Ghế dài túi đậu ngoài trời là một nơi tốt để bắt đầu cho khu vực phòng chờ của bạn. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, một số có tựa lưng để hỗ trợ.

Những người khác đi kèm với ottoman để bạn có thể chống chân. Ottoman cũng có thể tự làm việc khi bạn cần thêm chỗ ngồi.

Chọn ghế ngoài trời được làm bằng vật liệu ngoài trời bền có thể xử lý các yếu tố thời tiết.

Gối ngoài trời lớn cũng hoạt động tốt trong khu vực phòng chờ. Bạn có thể ném chúng xuống sàn tàu hoặc khu vực sân trong để làm mềm chúng khi bạn muốn nằm xuống hoặc ngồi xuống.

Làm cho không gian phòng chờ trở thành một khu vực đa năng bằng cách bao gồm một khu vực nhà hát ngoài trời. Bạn có thể treo màn hình phim ngoài trời và máy chiếu trong không gian có mái che để chiếu phim và chương trình TV ngoài trời. Bạn cũng có thể tìm thấy TV ngoài trời phục vụ cùng một mục đích.

Sắp xếp chỗ ngồi phòng chờ xung quanh khu vực TV để tạo ra không gian giải trí ngoài trời tuyệt vời nhất. Bạn có thể tạo hiệu ứng nhà hát lái xe với ý tưởng phòng chờ ngoài trời này.

Đọc thêm nơi‌ ‌bán‌ ‌ghế‌ ‌xếp‌ ‌thư‌ ‌giãn‌ ‌chất‌ ‌lượng‌ ‌nhất‌ tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng hàng đầu cho người cao niên

Có thể thật hấp dẫn khi nghĩ rằng cuộc sống lâu dài của họ đã cho phép họ có được mọi thứ họ cần.  Họ thậm chí có thể công khai rằng họ không quan tâm đến bất kỳ món quà nào.  (Trong thực tế, điều đó rất khó xảy ra.) Có một món quà ý nghĩa ngoài kia cho mọi người, và việc tìm kiếm món quà phù hợp cho bạn bè và gia đình biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.  Cũng đáng nói rằng chỉ vì những người thân yêu của bạn đã lớn tuổi không có nghĩa là họ không quan tâm đến một loạt các món quà và hoạt động. May mắn thay, chúng tôi đã tập hợp những món quà tốt nhất cho người cao niên trong năm nay, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mua gì.  Từ những câu đố kinh điển đến Amazon Echos và Fitbit Inspires, thật công bằng khi nói rằng có một cái gì đó ở đây cho tất cả mọi người. Quà tặng hàng đầu cho người cao niên 1.  Tạp chí tự truyện Cuốn sách Tự truyện của tôi là món quà hoàn hảo để lưu giữ những ký ức về cuộc sống của một người lớn tuổi.  Nó chứa các câu hỏi được sắp xếp thành

Mách cho bạn 6 cách làm đẹp bằng nha đam

6 cách làm đẹp bằng nha đam đối với tóc, da và giảm cânNha đam tốt cho da, tóc và giảm cân: Nha đam là một trong những loại cây lâu đời nhất được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, sức khỏe, giảm cân và hơn thế nữa. Biết 6 lợi ích hàng đầu của lô hội ở đây. 1.  Làm đẹp bằng nha đam  cho da khô  - Lấy một ít nha đam, một nhúm nghệ, một thìa cà phê mật ong , một thìa sữa và một vài giọt nước hoa hồng . Trộn hỗn hợp này cho đến khi bạn thu được hỗn hợp sền sệt. Áp dụng nó và để trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn. 2.  Làm đẹp bằng nha đam  tẩy tế bào chết  - Lấy nửa cốc gel nha đam tươi, một cốc đường và hai thìa nước cốt chanh . Đường sẽ giúp tẩy tế bào chết và tẩy da chết, nha đam sẽ làm sạch sâu làn da và chanh sẽ giúp làm mờ sẹo và rám nắng. Khuấy đều ba nguyên liệu với nhau và dùng nó để tẩy tế bào chết cho cả mặt và cơ thể. 3. Làm đẹp với nha đam trị mụn  - Lấy một ít gel nha đam, quả óc chó trộn đều với bột như đặc và mật ong. Đặc tính chữa bệnh của lô hội cùng với chấ

Món quà cho bố mẹ sẽ khiến bạn yêu thích

Có lẽ bạn là người may mắn và có những người chồng yêu quý bạn. Có lẽ bạn không. Dù thế nào đi nữa, việc tìm kiếm những món quà phù hợp cho các nàng dâu thật khó. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho mẹ chồng và bố vợ của mình, chúng tôi đã tìm thấy 21 món quà tuyệt vời sẽ khiến họ yêu bạn nhiều hơn. Hướng dẫn quà tặng này bao gồm bạn cho một ngày kỷ niệm, Giáng sinh và bất kỳ món quà ngày lễ nào. Giỏ quà tặng Stonewall Kitchen Antipasto Giỏ dệt chéo có thể tái sử dụng này được bao bọc và chứa đầy mọi thứ bạn cần cho khóa học đầu tiên, Antipasto. Đó là một cách thú vị để nói lời cảm ơn hoặc chào mừng ai đó đến với khu phố. Ghế nằm thư giãn Bố mẹ của mình hay bố mẹ của người mình yêu, hâu như họ điều có tuổi. Món quà tốt nhất cho họ là món quà giải quyết được nhu cầu của họ như giấc ngủ, sức khoẻ. Chiếc ghế nằm thư giãn HK sẽ giúp bạn giải quyết được 2 vấn đề lớn trên, mang lại giấc ngủ ngon cho bố mẹ mình, ghế nằm êm ái duỗi thẳng chân tốt các khớp sương khi nằm trong thời gian lâu. X