Chuyển đến nội dung chính

Những món quà ý nghĩa nhất mà cấp dưới nhận được từ ông chủ



Trước khi bạn quyết định bỏ qua khủng hoảng và mua một loạt quà tặng cho đồng nghiệp, sếp và cấp dưới, chúng tôi đã quyết định cung cấp cho bạn những câu chuyện về những món quà công ty không thành công nhất. Đọc và không bao giờ cho bất cứ điều gì như thế.


Năm mới vẫn chưa kết thúc, và bạn phải chịu đựng ít nhất 3 ngày làm việc nữa. Và nếu bạn tận dụng các  hướng dẫn của chúng tôi đúng giờ , thì làm việc vào đêm giao thừa chắc chắn không đáng sợ đối với bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn còn nhiều thời gian để thấm nhuần lòng tốt và sự dịu dàng với đồng nghiệp, cấp dưới và thậm chí là sếp. Nếu điều này xảy ra, thì bạn thậm chí có thể muốn tặng họ một cái gì đó để chúc mừng năm mới sắp tới. Chúng tôi đã nói với bạn rằng điều này là không cần thiết, và cũng cảnh báo: bằng cách tặng một đồng nghiệp, bạn có thể phá hỏng mối quan hệ của bạn với anh tamãi mãi. Tuy nhiên, nếu một làn sóng của lòng tốt và sự hào phóng đã che đầu bạn, thì chúng tôi sẽ không kiềm chế bạn. Nếu bạn thực sự muốn, thì, tất nhiên, tặng quà cho đồng nghiệp và sếp và cấp dưới (nếu bạn có chúng). Chỉ cần đọc tài liệu của chúng tôi về những món quà không thành công nhất đầu tiên và không bao giờ làm điều này.



Quà tặng bằng chi phí của riêng bạn

Trong một bữa tối Giáng sinh truyền thống, ông chủ đưa cho tôi một cốc cà phê làm quà tặng. Và khi tôi trở lại nơi làm việc, tôi tìm thấy một hóa đơn cho một cốc và bữa trưa trên bàn làm việc của mình, nhân viên kể một câu chuyện buồn về một chủ nhân tham lam.

Một nhân viên khác đã nhận được một phong bì 100 đô la trước Giáng sinh. Trước khi anh có thể vui mừng tại giải thưởng, anh phát hiện ra rằng đó hoàn toàn không phải là cô. Hóa ra 100 đô la chỉ được khấu trừ từ tiền lương của anh ấy, rút ​​tiền mặt và đầu tư vào một phong bì. Một món quà đáng ngờ không kém đã được nhận bởi tất cả các đồng nghiệp của mình.

Chọn một món quà riêng cho mỗi thành viên của một nhóm lớn là khó khăn. Nhiều khả năng những món quà sẽ là sự thống nhất của người Bỉ Vì vậy, bạn cần chọn một thứ gì đó phù hợp với tất cả mọi người: bút đẹp, bìa hộ chiếu chất lượng cao, thắt lưng da cho kỳ nghỉ của nam giới, khăn choàng cổ tinh tế cho ngày lễ nữ nữ, v.v ... Đó là một ý tưởng tồi để tặng gạt tàn , bật lửa hoặc câu lạc bộ golf: chắc chắn có những người không hút thuốc, và thậm chí nhiều người không chơi gôn. Món quà họ nhận được sẽ chỉ gây thất vọng. Thậm chí tệ hơn là tặng quà với một yêu cầu hài hước. Nếu cá nhân bạn thích đồng hồ Mickey Mouse hoặc nhện nhân tạo bò ra khỏi hộp như thể chúng còn sống, điều đó không có nghĩa là những trò đùa như vậy là hợp với khẩu vị của mọi người khác. Cuối cùng, việc tặng quà với logo của công ty là không tốt chút nào. Nó khá thích hợp cho lễ kỷ niệm kỷ niệm ngày thành lập công ty.





Điều đáng ghi nhớ là trong bất kỳ trường hợp nào, quà tặng văn phòng lớn, cũng không nên có một gợi ý về tính cách cá nhân, do đó không đáng để tặng mỹ phẩm, nước vệ sinh hoặc cà vạt. Mặc áo choàng, đồ ngủ, đồ lót và các vật dụng cá nhân hoàn toàn khác làm quà tặng văn phòng hoàn toàn không được thảo luận.



Tùy thuộc vào quyết định quản lý để tặng quà cho nhân viên cho các ngày lễ. Và nhân viên không nên có nghĩa vụ trả đũa. Bản thân họ có quyền quyết định có hay không chúc mừng họ về khả năng lãnh đạo của họ. Nếu quyết định là tích cực, thì món quà nên được tập thể. Các dịch vụ cá nhân cho những người cấp cao trong cấp bậc chỉ có thể làm xấu đi vị trí của bạn trong nhóm: đồng nghiệp của bạn sẽ bắt đầu nhận thức bạn là một người lén lút, một nhà lãnh đạo - như một chuyên gia tìm cách thăng tiến theo cách này. Vì vậy, nó tốt hơn để được với tất cả mọi người. Một món quà cho đầu bếp cũng có thể là cá nhân. Giả sử mọi người trong văn phòng đều biết rằng Ivan Ivanovich là một người yêu âm nhạc. Trong trường hợp này, điều ngọt ngào nhất là chọn cho anh ấy một bộ sưu tập đĩa.


Nhưng không có gì đáng xấu hổ khi trình bày cái đầu với một hộp sôcôla hoặc một bó hoa từ khu vườn của mình. Ngoài ra, nó là giá trị mua và ký một thiệp chúc mừng. Ký tên là cá nhân - thậm chí một vài từ viết tay vẫn tốt hơn so với thông thường được gõ trong nhà in. Và cuối cùng: khi nào tặng quà. Không có sự đồng thuận ở đây. Một số người tin rằng quà tặng nên được tặng vào buổi sáng để ngay lập tức cổ vũ mọi người. Những người khác chắc chắn rằng điều này nên được thực hiện vào buổi tối, nếu không cả ngày làm việc sẽ được dành để xem xét và thảo luận. Lam điêu bạn cho La đung. Điều chính là không đưa ra bất cứ điều gì sẽ làm cho một người nghĩ: có đáng để đến văn phòng vào ngày mai sau khi một điều như vậy?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng hàng đầu cho người cao niên

Có thể thật hấp dẫn khi nghĩ rằng cuộc sống lâu dài của họ đã cho phép họ có được mọi thứ họ cần.  Họ thậm chí có thể công khai rằng họ không quan tâm đến bất kỳ món quà nào.  (Trong thực tế, điều đó rất khó xảy ra.) Có một món quà ý nghĩa ngoài kia cho mọi người, và việc tìm kiếm món quà phù hợp cho bạn bè và gia đình biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.  Cũng đáng nói rằng chỉ vì những người thân yêu của bạn đã lớn tuổi không có nghĩa là họ không quan tâm đến một loạt các món quà và hoạt động. May mắn thay, chúng tôi đã tập hợp những món quà tốt nhất cho người cao niên trong năm nay, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mua gì.  Từ những câu đố kinh điển đến Amazon Echos và Fitbit Inspires, thật công bằng khi nói rằng có một cái gì đó ở đây cho tất cả mọi người. Quà tặng hàng đầu cho người cao niên 1.  Tạp chí tự truyện Cuốn sách Tự truyện của tôi là món quà hoàn hảo để lưu giữ những ký ức về cuộc sống của một người lớn tuổi.  Nó chứa các câu hỏi được sắp xếp thành

Mách cho bạn 6 cách làm đẹp bằng nha đam

6 cách làm đẹp bằng nha đam đối với tóc, da và giảm cânNha đam tốt cho da, tóc và giảm cân: Nha đam là một trong những loại cây lâu đời nhất được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, sức khỏe, giảm cân và hơn thế nữa. Biết 6 lợi ích hàng đầu của lô hội ở đây. 1.  Làm đẹp bằng nha đam  cho da khô  - Lấy một ít nha đam, một nhúm nghệ, một thìa cà phê mật ong , một thìa sữa và một vài giọt nước hoa hồng . Trộn hỗn hợp này cho đến khi bạn thu được hỗn hợp sền sệt. Áp dụng nó và để trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn. 2.  Làm đẹp bằng nha đam  tẩy tế bào chết  - Lấy nửa cốc gel nha đam tươi, một cốc đường và hai thìa nước cốt chanh . Đường sẽ giúp tẩy tế bào chết và tẩy da chết, nha đam sẽ làm sạch sâu làn da và chanh sẽ giúp làm mờ sẹo và rám nắng. Khuấy đều ba nguyên liệu với nhau và dùng nó để tẩy tế bào chết cho cả mặt và cơ thể. 3. Làm đẹp với nha đam trị mụn  - Lấy một ít gel nha đam, quả óc chó trộn đều với bột như đặc và mật ong. Đặc tính chữa bệnh của lô hội cùng với chấ

Món quà cho bố mẹ sẽ khiến bạn yêu thích

Có lẽ bạn là người may mắn và có những người chồng yêu quý bạn. Có lẽ bạn không. Dù thế nào đi nữa, việc tìm kiếm những món quà phù hợp cho các nàng dâu thật khó. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho mẹ chồng và bố vợ của mình, chúng tôi đã tìm thấy 21 món quà tuyệt vời sẽ khiến họ yêu bạn nhiều hơn. Hướng dẫn quà tặng này bao gồm bạn cho một ngày kỷ niệm, Giáng sinh và bất kỳ món quà ngày lễ nào. Giỏ quà tặng Stonewall Kitchen Antipasto Giỏ dệt chéo có thể tái sử dụng này được bao bọc và chứa đầy mọi thứ bạn cần cho khóa học đầu tiên, Antipasto. Đó là một cách thú vị để nói lời cảm ơn hoặc chào mừng ai đó đến với khu phố. Ghế nằm thư giãn Bố mẹ của mình hay bố mẹ của người mình yêu, hâu như họ điều có tuổi. Món quà tốt nhất cho họ là món quà giải quyết được nhu cầu của họ như giấc ngủ, sức khoẻ. Chiếc ghế nằm thư giãn HK sẽ giúp bạn giải quyết được 2 vấn đề lớn trên, mang lại giấc ngủ ngon cho bố mẹ mình, ghế nằm êm ái duỗi thẳng chân tốt các khớp sương khi nằm trong thời gian lâu. X