Chuyển đến nội dung chính

Bạn muốn ngủ ngon hơn? Ngay tại văn phòng làm việc ở công ty


Sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn mang công việc về nhà với bạn làm tăng mức độ căng thẳng và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Nhưng đây là điểm thu hút: Công việc của tinh tế không chỉ là về những gì bạn làm trong văn phòng. Đó cũng là về các hành lý khác liên quan đến công việc, khác như trải nghiệm sự thô lỗ, điều này có thể gây khó khăn cho việc bỏ lại phía sau.



Đây là một đêm khó khăn và bạn đã làm việc như một con chó, bài hát của Beatles rất phù hợp.

Nhưng thật dễ dàng để bước ra khỏi đôi giày công sở của bạn và mang một đôi dép thoải mái - không chỉ theo nghĩa đen, mà còn về trạng thái tinh thần của bạn?

Bạn có thể để lại những căng thẳng của nơi làm việc phía sau bạn khi bạn gọi nó là một ngày và về nhà không? Hoặc, nếu bạn thường xuyên làm việc ở nhà, bạn có thể nhấp vào nút Tắt off trên tất cả các e-mail và hội nghị video không? Nếu câu trả lời là không có, không thực sự, bạn có thể gặp rắc rối.

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc không thể tắt hoàn toàn bộ não làm việc của bạn có thể gây ra những hậu quả tiêu cực nghiêm trọng đối với sức khỏe và sức khỏe tổng thể của bạn. Chẳng hạn, gần đây như năm ngoái, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng những cá nhân cảm thấy khó tháo gỡ thường bị kiệt sức hơn.

Các nhà nghiên cứu cho biết mô hình đưa vào sự cám dỗ của việc duy trì năng suất làm việc ngay cả ngoài giờ làm việc bình thường có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta trong nhiều năm tới , các nhà nghiên cứu cho biết.

Đừng mang căng thẳng về nhà với bạn

Các nghiên cứu - được công bố trên Tạp chí Tâm lý học nghề nghiệp Sức khỏe - cho thấy rằng những người có xu hướng nán trên kinh nghiệm làm việc xấu hoặc căng thẳng ngoài giờ làm việc báo cáo thường xuyên hơn mất ngủ so với những người thành công có thể tắt những khó chịu suy nghĩ.

Chất lượng giấc ngủ là rất quan trọng, nhóm chuyên gia nghiên cứu Caitlin Demsky cho biết, vì giấc ngủ đóng vai trò chính trong cách nhân viên thực hiện và cư xử trong công việc.

Đó là lý do tại sao, cô nói thêm, trong thế giới chuyên nghiệp cạnh tranh nhanh chóng của chúng tôi, điều quan trọng hơn bao giờ hết là người lao động có điều kiện tốt nhất để thành công và có được một giấc ngủ ngon là chìa khóa cho điều đó. Buổi trưa tại văn phòng bạn có thể kê ghế bố nằm ngủ ra nằm ngủ, hay trải chiếu ra nằm... ngủ trên bất cứ thứ gì có thể nằm được. Bạn chỉ cần ngủ 10 tới 15 phút bảo đảm tinh thần của bạn sẽ rất tốt

Trong nghiên cứu hiện tại, Demsky và nhóm đã khảo sát 699 người tham gia làm việc tại Sở Lâm nghiệp USDA, hỏi họ một số câu hỏi. Những điều đó được bao gồm:

Làm cho các hoạt động thư giãn thường xuyên

Tuy nhiên, buông bỏ những căng thẳng liên quan đến công việc không phải là điều dễ dàng. Rốt cuộc, nếu người quản lý của bạn nghĩ rằng bạn đã không làm tốt công việc trong tuần này hoặc đồng đội mà bạn đang làm việc trong một dự án ném bạn dưới chiếc xe ngựa và đổ lỗi cho bạn về mọi thứ đã sai, làm thế nào bạn có thể buông tay Có phải thế không?

Không có giải pháp đơn giản nào, nhưng việc tìm kiếm một hoạt động giúp bạn thư giãn và tham gia vào đó sau khi làm việc có thể giúp bạn rũ bỏ những trải nghiệm tiêu cực, đến lượt nó, sẽ dẫn đến một giấc ngủ ngon hơn.

“ Tư cách tại nơi làm việc mất một toll trên chất lượng giấc ngủ. Nó làm như vậy một phần bằng cách khiến mọi người liên tục nghĩ về những trải nghiệm làm việc tiêu cực của họ. Những người có thể nghỉ ngơi tinh thần từ giá vé này tốt hơn và không mất ngủ nhiều như những người ít có khả năng buông tay.

Vẽ tranh có làm bạn thư giãn không? Hoặc đi bộ dài trong công viên? Đừng tước đi những thú vui nhỏ nhoi này; họ chỉ có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc đạt đến trạng thái kiệt sức và thiết lập ranh giới cuộc sống công việc lành mạnh.

Thư giãn ngoài trời: bạn là người yêu thích thiên nhiên thích tận hưởng những khung giờ tuyệt vời trong ngày. Hay đơn giản chiều chiều ra vườn với chiếc ghế thư giãn ngoài trời nằm nghe chim hót ngắm hoa...

Xem thêm:
📖 Những điều cần biết mua ghế thư giãn phòng ngủ 
📖 Ghế ngủ tốt nhất cho giấc ngủ trưa đối với dân công sở
📖 Ghế thư giãn Hakawa thoải mái cho bạn ngắm cảnh và đọc sách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng hàng đầu cho người cao niên

Có thể thật hấp dẫn khi nghĩ rằng cuộc sống lâu dài của họ đã cho phép họ có được mọi thứ họ cần.  Họ thậm chí có thể công khai rằng họ không quan tâm đến bất kỳ món quà nào.  (Trong thực tế, điều đó rất khó xảy ra.) Có một món quà ý nghĩa ngoài kia cho mọi người, và việc tìm kiếm món quà phù hợp cho bạn bè và gia đình biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.  Cũng đáng nói rằng chỉ vì những người thân yêu của bạn đã lớn tuổi không có nghĩa là họ không quan tâm đến một loạt các món quà và hoạt động. May mắn thay, chúng tôi đã tập hợp những món quà tốt nhất cho người cao niên trong năm nay, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mua gì.  Từ những câu đố kinh điển đến Amazon Echos và Fitbit Inspires, thật công bằng khi nói rằng có một cái gì đó ở đây cho tất cả mọi người. Quà tặng hàng đầu cho người cao niên 1.  Tạp chí tự truyện Cuốn sách Tự truyện của tôi là món quà hoàn hảo để lưu giữ những ký ức về cuộc sống của một người lớn tuổi.  Nó chứa các câu hỏi được sắp xếp thành

Mách cho bạn 6 cách làm đẹp bằng nha đam

6 cách làm đẹp bằng nha đam đối với tóc, da và giảm cânNha đam tốt cho da, tóc và giảm cân: Nha đam là một trong những loại cây lâu đời nhất được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, sức khỏe, giảm cân và hơn thế nữa. Biết 6 lợi ích hàng đầu của lô hội ở đây. 1.  Làm đẹp bằng nha đam  cho da khô  - Lấy một ít nha đam, một nhúm nghệ, một thìa cà phê mật ong , một thìa sữa và một vài giọt nước hoa hồng . Trộn hỗn hợp này cho đến khi bạn thu được hỗn hợp sền sệt. Áp dụng nó và để trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn. 2.  Làm đẹp bằng nha đam  tẩy tế bào chết  - Lấy nửa cốc gel nha đam tươi, một cốc đường và hai thìa nước cốt chanh . Đường sẽ giúp tẩy tế bào chết và tẩy da chết, nha đam sẽ làm sạch sâu làn da và chanh sẽ giúp làm mờ sẹo và rám nắng. Khuấy đều ba nguyên liệu với nhau và dùng nó để tẩy tế bào chết cho cả mặt và cơ thể. 3. Làm đẹp với nha đam trị mụn  - Lấy một ít gel nha đam, quả óc chó trộn đều với bột như đặc và mật ong. Đặc tính chữa bệnh của lô hội cùng với chấ

Món quà cho bố mẹ sẽ khiến bạn yêu thích

Có lẽ bạn là người may mắn và có những người chồng yêu quý bạn. Có lẽ bạn không. Dù thế nào đi nữa, việc tìm kiếm những món quà phù hợp cho các nàng dâu thật khó. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho mẹ chồng và bố vợ của mình, chúng tôi đã tìm thấy 21 món quà tuyệt vời sẽ khiến họ yêu bạn nhiều hơn. Hướng dẫn quà tặng này bao gồm bạn cho một ngày kỷ niệm, Giáng sinh và bất kỳ món quà ngày lễ nào. Giỏ quà tặng Stonewall Kitchen Antipasto Giỏ dệt chéo có thể tái sử dụng này được bao bọc và chứa đầy mọi thứ bạn cần cho khóa học đầu tiên, Antipasto. Đó là một cách thú vị để nói lời cảm ơn hoặc chào mừng ai đó đến với khu phố. Ghế nằm thư giãn Bố mẹ của mình hay bố mẹ của người mình yêu, hâu như họ điều có tuổi. Món quà tốt nhất cho họ là món quà giải quyết được nhu cầu của họ như giấc ngủ, sức khoẻ. Chiếc ghế nằm thư giãn HK sẽ giúp bạn giải quyết được 2 vấn đề lớn trên, mang lại giấc ngủ ngon cho bố mẹ mình, ghế nằm êm ái duỗi thẳng chân tốt các khớp sương khi nằm trong thời gian lâu. X